3 ly nước không thể thiếu của Thiều Bảo Trâm để ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

27/03/2024 00:02 (GMT+7)

Ngày hôm nay, tin tức Thiều Bảo Trâm có bạn trai mới bùng nổ trên khắp các mạng xã hội. Theo các "thám tử mạng", bạn trai của Thiều Bảo Trâm tên là Việt kiều Pháp, ít tuổi hơn cô nàng và có visual siêu điển trai.

Dù hiện tại cả hai chưa chính thức lên tiếng về chuyện hẹn hò nhưng thông qua những hình ảnh mà anh chàng đăng tải lên trang cá nhân, người hâm mộ càng thêm "niềm tin" về điều đó.

Trước tin tức về bạn trai mới, cộng đồng mạng rủ nhau "tràn" vào các trang cá nhân của mỹ nhân họ Thiều để cập nhật tình hình. Để rồi tất cả những gì mọi người xem được chỉ là những video Thiều Bảo Trâm tập luyện, ăn uống để giữ dáng, đẹp da.

Thiều Bảo Trâm được khen ngợi cả về làn da lẫn vóc dáng.

Ở tuổi 30, phải công nhận Thiều Bảo Trâm có vóc dáng cuốn hút và gương mặt xinh đẹp. Nhiều khán giả gặp cô ngoài đời còn "feedback" (phản hồi) lại rằng: "Thiều Bảo Trâm bên ngoài xinh và trắng phát sáng luôn".

3 ly nước "thần thánh" không thể thiếu của Thiều Bảo Trâm để tuổi 30 ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

Đoạn clip Thiều Bảo Trâm chia sẻ về bí quyết làm đẹp ngay trước ngày lộ thông tin bạn trai mới đang được cộng đồng mạng "đào" lại. Trong video, nữ ca sĩ chia sẻ về 3 ly nước mỗi ngày mà cô không thể thiếu. Cụ thể là:

1. Nước lọc

Thiều Bảo Trâm nói: "Ngủ dậy là Trâm sẽ uống ngay một ly nước lọc, sau đó dọn dẹp phòng, đánh răng, rửa mặt".

Thiều Bảo Trâm ngủ dậy không vội ăn sáng mà ưu tiên uống 3 ly nước "bổ hơn sâm" này để da đẹp, dáng thon - Ảnh 2.

Ly nước đầu tiên trong ngày của Thiều Bảo Trâm.

Uống ngay 1 cốc nước lọc ngay sau khi ngủ dậy được đánh giá là một trong những thói quen giúp kéo dài tuổi thọ. Ở Nhật, cả trẻ em lẫn người lớn đều ghi nhớ điều này như một cách phòng bệnh, nuôi dưỡng cơ thể. Uống nước lọc sau khi thức dậy có nhiều lợi ích, bao gồm:

- "Đánh thức" hệ tiêu hóa, làm tăng khả năng hấp thụ và tiêu hóa thức ăn suốt ngày.

- Loại bỏ độc tố thông qua thận, hỗ trợ quá trình detox tự nhiên của cơ thể.

- Uống nước vào buổi sáng giúp tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân.

- Uống nước giúp tăng cường mức năng lượng và cảm giác tỉnh táo sau khi thức giấc.

- Nước giúp da giữ được độ ẩm, giúp da trở nên mịn màng và giảm nguy cơ khô da.

Do đó, thói quen uống nước lọc ngay sau khi thức dậy rất tốt để khởi đầu ngày mới một cách khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

2. Tinh bột nghệ mật ong

Thiều Bảo Trâm tiết lộ: "Ly thứ 2 chính là tinh bột nghệ mật ong. Uống tinh bột nghệ mỗi buổi sáng sau một thời gian thì Trâm thấy bất ngờ vì làn da của Trâm sáng hơn rất nhiều và cũng tốt cho dạ dày, cho tiêu hoá, cải thiện vấn đề thiếu máu, làm sạch máu, chống ung thư. Mẹ mình hết bệnh dạ dày cũng do uống tinh bột nghệ đó!".

Thiều Bảo Trâm có thói quen uống tinh bột nghệ mỗi buổi sáng.

Tinh bột nghệ từ xưa đến nay vốn là loại thuốc được dùng trong Đông y. Nghệ có vị cay, đắng, tính bình, có tác dụng hành khí, hoạt huyết, tán ứ, chỉ thông. Từ củ nghệ, chúng ta có thể dễ dàng điều chế thành nhiều món ăn, bài thuốc có lợi cho nhan sắc và sức khỏe của phụ nữ.

Nghệ là loại củ có chứa nhiều hoạt chất curcumin, có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, làm lành vết loét, thương tổn trong dạ dày. Vì vậy, thức uống này rất tốt cho những bệnh nhân đang điều trị dạ dày

Ngoài ra, phụ nữ nếu muốn chữa chứng thiếu máu mỗi ngày nên uống 1 muỗng nước ép nghệ tươi pha với mật ong.

Lưu ý: Người bị sỏi mật, tắc nghẽn đường mật không nên sử dụng nghệ. Người mắc bệnh dạ dày, đường ruột nên uống tinh bột nghệ đen, mật ong, nước lọc trước bữa ăn.

Không nên thấy nghệ tốt mà sử dụng quá nhiều vì chất curcumin liều cao sẽ gây kích thích tuyến thượng thận bài tiết cortisone (chất có tính kháng viêm), từ đó khả năng kháng viêm của cơ thể sẽ giảm đi.

3. Sinh tố

Cô viết: "Tiếp theo là một ly sinh tố, mọi người có thể thay đổi thực đơn bằng sinh tố trái cây, sinh tố rau… để cải thiện sức khoẻ và làn da.

Thay đổi những thói quen nhỏ và duy trì nó mỗi ngày chắc chắn mọi người sẽ thấy được điều kì diệu. Bổ sung từ bên trong đó là điều vô cùng cần thiết, chỉ mệt nhất là công đoạn rửa ly, bù lại sẽ có làn da khoẻ đẹp khi ngủ dậy".

Thiều Bảo Trâm thích uống sinh tố.

Trước đây, Thiều Bảo Trâm từng chia sẻ bản thân "không thể sống thiếu" sinh tố. Theo nữ ca sĩ thậm chí còn mang cả máy xay sinh tố đi du lịch để uống mỗi sáng.

Sinh tố là thức uống bổ dưỡng, gồm trái cây và rau củ tươi xay nhuyễn, thường được thêm đá, nước hoặc sữa, sữa chua để tăng thêm hương vị, kết cấu. Nó cung cấp một lượng lớn vitamin, khoáng chất, chất xơ, chất chống oxy hóa, rất có lợi cho sức khỏe làn da và vóc dáng.

Uống sinh tố vào buổi sáng được coi là thời điểm lý tưởng nhất, bởi lúc này cơ thể có khả năng hấp thụ tối đa các dưỡng chất mà nó mang lại. Andres Ayesta, người sáng lập Vive Nutrition, khẳng định rằng thói quen uống sinh tố hàng ngày là một phương pháp tiện lợi để cung cấp năng lượng và dinh dưỡng, đồng thời giúp duy trì cảm giác no lâu, giảm cơn thèm ăn, hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả.

Trước ngày lộ thông tin hiếm về bạn trai ở Pháp, Thiều Bảo Trâm vẫn chăm chỉ giữ dáng thon, da trắng sáng với 3 ly nước "thần thánh" - Ảnh 6.

Cô thậm chí còn tiết lộ bản thân không thể sống thiếu thức uống này.

Các công thức sinh tố giúp đẹp da, giảm cân cho phụ nữ: Sinh tố yến mạch + dâu tây; sinh tố xoài; sinh tố việt quất; sinh tố chuối; sinh tố cải bó xôi; sinh tố chuối + bơ + đậu phộng; sinh tố nho; sinh tố bơ + rau bina...

Bài cùng chuyên mục