NÓNG: Mỹ nhân SNSD cùng nhiều nghệ sĩ xứ Hàn bị bắt tạm giam tại Indonesia

26/04/2024 13:30 (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc sáng (26/4) đưa tin độc quyền về vụ việc thành viên SNSD Hyoyeon và 30 diễn viên cùng đoàn quay phim KBS của chương trình "Pick Me Trip in Bali" đã gặp rắc rối khi làm việc tại đảo Bali, Indonesia.

Theo đó, đoàn quay phim đã nhập cảnh vào Bali từ hôm 21/4 và dự kiến trở về Hàn Quốc vào ngày 25/4. Tuy nhiên, họ đã bị phát hiện quay phim trái phép và hiện đang bị tạm giam cũng như tịch thu hộ chiếu.

NÓNG: Mỹ nhân SNSD cùng nhiều nghệ sĩ xứ Hàn bị bắt tạm giam tại Indonesia- Ảnh 1.

Thành viên SNSD cùng một số nghệ sĩ và đoàn phim đang bị tạm giữ tại Bali, Indonesia

Ước tính khoảng 30 người bao gồm cả đoàn làm phim và các diễn viên như: Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink), người dẫn chương trình Choi Hee, diễn viên Lim Na-young (I.O.I), và Dita Secret Number đang bị giữ ở khách sạn và chờ điều tra từ phía chính quyền Bali. Họ dự kiến sẽ trở về Hàn Quốc vào đầu tuần sau nếu mọi việc diễn ra thuận lợi.

Các diễn viên với lịch trình đã được lên kế hoạch tại Hàn Quốc đang phải điều chỉnh gấp. Một nguồn tin đã phàn nàn với SpotsTV News rằng, mặc dù đang ở Bali, nhưng ngay cả các diễn viên cũng không rõ ràng về lý do chính xác tại sao họ bị giữ lại, và rằng đoàn làm phim không chia sẻ thông tin đầy đủ khiến họ cảm thấy rất bức xúc. Một nguồn tin khác biểu lộ sự hoang mang nói rằng họ cần phải hoàn tất cuộc điều tra để hiểu rõ tình hình và đang nỗ lực để quay trở về nước càng sớm càng tốt.

Chương trình "Pick Me Trip in Bali" đang chuẩn bị cho đợt phát sóng vào tháng 5.

Bài cùng chuyên mục