Tinh thần người Việt dùng hàng Việt: Sự khẳng định chất lượng của những sản phẩm "made by Vietnam"

18/10/2024 11:28 (GMT+7)

Trong những năm gần đây, người Việt Nam ngày càng ưu tiên chọn lựa và sử dụng các sản phẩm trong nước. Đây không chỉ thể hiện tình yêu nước mà còn là sự khẳng định chất lượng thông qua những sản phẩm "made by Vietnam".

Người Việt Nam tự tin dùng hàng Việt Nam

Sản phẩm Việt Nam, từ đồ gia dụng, thời trang, đồ điện tử, cho đến các sản phẩm công nghệ... đang ngày một khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cả trong và ngoài nước. Sự nổi lên của các thương hiệu Việt đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng, mẫu mã cũng như các chiến lược marketing sáng tạo.

Chắc hẳn các chị em chẳng còn xa lạ với thương hiệu Sunhouse, với các sản phẩm nồi cơm điện, bếp điện từ, quạt... có mặt trong rất nhiều căn nhà của người Việt. Sản phẩm của Sunhouse chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng tốt và giá cả phải chăng, đồng thời phù hợp với đặc thù sinh hoạt của người Việt. Hay thương hiệu thời trang Biti's, với dòng sản phẩm Biti's Hunter đã gây sốt thị trường và được giới trẻ ưa chuộng nhờ thiết kế trẻ trung, thoải mái và phong cách. Nói về ứng dụng công nghệ, ứng dụng gọi xe Be của BE Group, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ ngoại quốc như Grab và đã chiếm được cảm tình của người dùng nhờ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và giá cả phải chăng.

Ứng dụng Be hay các sản phẩm giày của Biti's được người dùng đón nhận.

Những sản phẩm kể trên không chỉ thể hiện tinh thần tự chủ của người Việt trong việc sản xuất những sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày mà còn khẳng định khả năng cạnh tranh và sự sáng tạo không ngừng của các doanh nghiệp trong nước.

Việc lựa chọn sản phẩm made by Vietnam không chỉ là thể hiện tình cảm và lòng tự hào dân tộc mà còn là sự ủng hộ đối với năng lực và tiềm năng của các doanh nghiệp Việt Nam. Qua đó, người tiêu dùng góp phần vào việc nâng cao vị thế của nền kinh tế Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Ứng dụng Lotus Chat, ứng dụng chat thuần Việt hứa hẹn mang đến nhiều kỳ vọng 

Nói đến thành tựu của công nghệ Việt, chúng ta không thể không nhắc đến ứng dụng Lotus Chat. Đây là một ví dụ điển hình của sự phát triển công nghệ thông tin tại Việt Nam, với những tính năng không hề thua kém các ứng dụng chat nổi tiếng trên thế giới. Lotus Chat không chỉ hỗ trợ người dùng trong việc giao tiếp hàng ngày mà còn là công cụ đắc lực trong công việc và kết nối cộng đồng.

Tinh thần người Việt dùng sản phẩm Việt Nam: Không chỉ là tình yêu nước mà còn là sự khẳng định những sản phẩm "made by Vietnam" - Ảnh 2.

Ứng dụng Lotus Chat, được sản xuất bởi công ty cổ phần VCCorp với đội ngũ nhân sự 100% người Việt, sắp sửa được ra mắt và đáng chờ đợi bởi nhiều tính năng hữu ích, tối ưu cho người Việt. An toàn thông tin cá nhân trên mạng được Lotus Chat đặc biệt chú trọng thông qua các tính năng như Bí danh & chống làm phiền, giúp bảo vệ danh tính, thông tin cá nhân, chống spam và tăng cường an ninh mạng để người dùng yên tâm khi tham gia vào các hội nhóm mà không lo lộ thông tin cá nhân hay bị làm phiền.

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp khả năng bảo vệ chủ động với việc thiết kế bí danh có mức bảo vệ tối đa, giúp người dùng không bị chuyển tiếp tin nhắn hay thêm vào nhóm không mong muốn. Cùng với đó, khả năng lưu trữ thông tin, hình ảnh, và file một cách an toàn và bảo mật cũng là một trong những điểm mạnh của Lotus Chat, giúp đảm bảo quyền riêng tư và thông tin cá nhân của người sử dụng.

Về mặt công việc, Lotus Chat trang bị nhiều tiện ích phục vụ công việc như Convo, Ghi âm cuộc gọi và chức năng nhắc lịch quan trọng qua trợ lý Lota, đáp ứng nhu cầu của dân công sở và tối ưu hóa môi trường làm việc. Việc lưu trữ và đồng bộ dữ liệu liên tục trên nhiều thiết bị cũng giúp người dùng có thể truy cập thông tin mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Tinh thần người Việt dùng sản phẩm Việt Nam: Không chỉ là tình yêu nước mà còn là sự khẳng định những sản phẩm "made by Vietnam" - Ảnh 1.

Lotus Chat cũng hướng đến việc tôn trọng và phản ánh giá trị văn hóa Việt Nam, ví dụ như thông qua trợ lý ảo lịch sử Lota, có thể nhắc nhở người dùng về các dịp lễ truyền thống và các sự kiện quan trọng trong năm theo lịch âm, đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt trong việc ghi nhớ và tổ chức thời gian cho những ngày đặc biệt.

Với sự ra đời của Lotus Chat, người dùng Việt Nam sẽ có thêm một lựa chọn đa dạng, an toàn và thuận tiện, phản ánh nỗ lực của VCCorp trong việc phát triển các sản phẩm công nghệ sáng tạo và khẳng định sự tự tin của "made by Vietnam" trên thị trường công nghệ quốc tế. Sự kiện ra mắt Lotus Chat sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 18/10/2024 và được phát trực tiếp trên YouTube và Website của Lotus Chat.

Bài cùng chuyên mục