Giữa lùm xùm vụ nợ hàng tỷ đồng và nghi vấn chia tay tình trẻ, "chị đại" Vbiz có động thái mới đầy ẩn ý

29/03/2024 07:01 (GMT+7)

Thời gian qua, Trương Ngọc Ánh là tâm điểm chú ý của công chúng khi bất ngờ bị gọi tên vào lùm xùm nợ nần lên đến 6,6 tỷ đồng. Khi ồn ào này chưa dứt thì cư dân mạng lại bất ngờ soi ra thêm loạt hint dấy nghi vấn Trương Ngọc Ánh và bạn trai Anh Dũng đã chia tay. Liên tiếp bị réo tên nên nhất cử nhất động của Trương Ngọc Ánh luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, "chị đại" Vbiz đã có động thái mới đầy ẩn ý khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán. Theo đó, Trương Ngọc Ánh đăng bức ảnh khoe nhan sắc và thần thái sang trọng. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Anh bạn mình nói cứ 'ngồi im' mọi thứ sẽ an bài, mà ngồi im cũng cần cố gắng và tập luyện mới làm được". Dù không đả động đến những ồn ào dính đến tên mình nhưng cư dân mạng cho rằng qua status đã phần nào thể hiện thái độ bình tâm giữa "cơn bão" của Trương Ngọc Ánh ở thời điểm hiện tại.

Giữa lùm xùm vụ nợ hàng tỷ đồng và nghi vấn chia tay tình trẻ, "chị đại" Vbiz có động thái mới đầy ẩn ý - Ảnh 2.

Trương Ngọc Ánh đăng ảnh mới khoe sắc mặn mà cùng dòng trạng thái gây chú ý

Trước đó, Trương Ngọc Ánh liên tục bị gọi tên trong vụ nợ lên đến 6,6 tỷ đồng. Cụ thể, năm 2020, Công ty Universe Media Vietnam tin tưởng vào uy tín của bà Trương Ngọc Ánh - lúc bấy giờ đang giữ vị trí giám đốc đại diện và cũng là thành viên góp vốn chiếm 60% vốn điều lệ của Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia nên ký hợp đồng trị giá 22 tỷ đồng. Phía Công ty Universe Media Vietnam đã tạm ứng cho Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia 6,6 tỷ đồng nhưng sau đó dự án này bị huỷ. Sau hơn 3 năm phía Universe Media Vietnam vẫn chưa được hoàn trả lại số tiền trên cho nên đã khởi kiện.

Ngày 14/3, luật sư Nguyễn Đăng Tư - đại diện cho Công ty Universe Media Vietnam đã có bài đăng dài cập nhật diễn biến vụ việc. Luật sư Đăng Tư thông tin: "Sau khi khởi kiện thì Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia cũng không phối hợp làm việc tại tòa án, trụ sở công ty thì không còn hoạt động, người đại diện theo pháp luật thay cho bà Ánh thì không rõ địa chỉ ở đâu.

Khi vụ việc tranh chấp được truyền thông đăng tải thì bà Ánh lại trả lời báo chí là 'không còn trách nhiệm với Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia và đã hoàn tất bàn giao toàn bộ cổ phần còn lại cho bà Ngô Hoàng Anh Thơ'. Tuy nhiên theo thông tin tôi được trích xuất từ giấy phép của Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia trên cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia thì bà Ánh vẫn giữ 30% vốn góp nhưng không hiểu sao bà Ánh là nói như vậy".

Về phía Trương Ngọc Ánh, cô từng chia sẻ với truyền thông: "Tôi kết thúc tại Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia rồi mới thành lập Công ty TNA Entertainment. Hiện tôi không liên quan gì đến Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia 3 năm nay". Sau phát ngôn này, Trương Ngọc Ánh cũng chưa đưa ra thêm chia sẻ chính thức nào liên quan đến diễn biến của vụ lùm xùm nợ này.

Giữa lùm xùm vụ nợ hàng tỷ đồng và nghi vấn chia tay tình trẻ, "chị đại" Vbiz có động thái mới đầy ẩn ý - Ảnh 3.

Trương Ngọc Ánh liên tục bị gọi tên vào vụ nợ của công ty cũ

Còn chuyện tình cảm, nhiều người cho rằng Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đang gặp trục trặc. Nguồn cơn là việc cặp đôi gần đây không đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Kể cả cuộc thi Miss Earth 2023 - cuộc thi do Trương Ngọc Ánh mang về tổ chức ở Việt Nam - cũng không thấy sự xuất hiện của Anh Dũng. Ở những buổi tiệc thân mật, Trương Ngọc Ánh cũng lộ diện lẻ bóng.

Đáng nói, trong dịp 8/3 vừa qua, Trương Ngọc Ánh không cập nhật gì hình ảnh hay nhắc đến bạn trai. Hay trong dịp ngày Lễ Tình nhân, Trương Ngọc Ánh đăng ảnh bên gia đình và đính kèm dòng chú thích "My Valetine". Còn phía Anh Dũng, nam diễn viên cũng không có động thái gì mới trên trang cá nhân. Chính vì vậy, netizen đặt nghi vấn Trương Ngọc Ánh và bạn trai rạn nứt tình cảm.

Giữa lùm xùm vụ nợ hàng tỷ đồng và nghi vấn chia tay tình trẻ, "chị đại" Vbiz có động thái mới đầy ẩn ý - Ảnh 4.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng công khai tình cảm vào tháng 4/2021

Giữa lùm xùm vụ nợ hàng tỷ đồng và nghi vấn chia tay tình trẻ, "chị đại" Vbiz có động thái mới đầy ẩn ý - Ảnh 5.

Việc liên tục xuất hiện lẻ bóng của Trương Ngọc Ánh gần đây khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cả hai trục trặc tình cảm. Tuy nhiên đến nay, cả hai vẫn chưa lên tiếng về thông tin tình cảm

Bài cùng chuyên mục