Hoàng hậu Bhutan đăng loạt ảnh mới, khiến dân mạng xốn xang với khoảnh khắc đời thường

28/03/2024 21:28 (GMT+7)

Dù là một trong số những gia đình hoàng gia có cuộc sống kín tiếng bậc nhất, Quốc vương Jigme Wangchuck và Hoàng hậu Jetsun Pema luôn gây ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện của mình.

Mới đây, cặp đôi hoàng gia đã cùng cả 3 người con của mình là Jigme Namgyel Wangchuck (8 tuổi); Hoàng tử Gyalsey Ugyen Wangchuck (4 tuổi); Công chúa Sonam Yangden Wangchuck (6 tháng tuổi) đến Bangladesh như một phần của chuyến công du tại quốc gia này. Được biết, đây là lần đầu tiên cả gia đình Quốc vương Bhutan cùng nhau thực hiện một chuyến công du nước ngoài, kể từ khi tiểu công chúa Sonam ra đời vào tháng 9 năm ngoái.

Hoàng hậu Bhutan đăng loạt ảnh mới, khiến dân mạng xốn xang với khoảnh khắc đời thường của Quốc vương bên 3 con - Ảnh 1.

Hoàng hậu Bhutan đăng loạt ảnh mới, khiến dân mạng xốn xang với khoảnh khắc đời thường của Quốc vương bên 3 con - Ảnh 2.

Cặp đôi Hoàng gia Bhutan tham dự chuyến thăm Bangladesh bắt đầu từ ngày 25/03

Hoàng hậu Bhutan đăng loạt ảnh mới, khiến dân mạng xốn xang với khoảnh khắc đời thường của Quốc vương bên 3 con - Ảnh 3.

Hoàng hậu "vạn người mê" của Bhutan vô cùng nổi bật và xinh đẹp tại các sự kiện

Xuất hiện tại chuỗi các sự kiện Lễ kỷ niệm Ngày Độc lập và Quốc khánh nhân chuyến thăm Bangladesh, Hoàng hậu "vạn người mê" khoác lên mình các trang phục truyền thống của Bhutan cùng lối trang điểm nhẹ, tôn lên vẻ dịu dàng, thuần khiết của mình.

Tuy nhiên, loạt ảnh của Quốc vương Jigme Khesar Namgyel Wangchuck cùng các con của mình khi đến thăm Nhà khách Bang Jamuna của Thủ tướng Sheikh Hasina mới thực sự "chiếm spotlight" và nhiều người vô cùng thích thú.

Trong những bức ảnh được đăng tải, Quốc vương cho thấy những khoảnh khắc vô cùng đời thường bên cạnh các con của mình khi cưng chiều bế Công chúa Sonam, giúp con trai tập đi xe đạp cũng như để những đứa trẻ tự do chơi thể thao trong sân.

Hoàng hậu Bhutan đăng loạt ảnh mới, khiến dân mạng xốn xang với khoảnh khắc đời thường của Quốc vương bên 3 con - Ảnh 4.

Quốc vương Bhutan cưng nựng con gái 6 tháng tuổi...

Hoàng hậu Bhutan đăng loạt ảnh mới, khiến dân mạng xốn xang với khoảnh khắc đời thường của Quốc vương bên 3 con - Ảnh 5.

... cùng nhị Hoàng tử chơi đùa với xe đạp

Hai vị hoàng tử bên cạnh Thủ tướng Sheikh Hasina

Hoàng hậu Bhutan đăng loạt ảnh mới, khiến dân mạng xốn xang với khoảnh khắc đời thường của Quốc vương bên 3 con - Ảnh 7.

Hoàng hậu Bhutan đăng loạt ảnh mới, khiến dân mạng xốn xang với khoảnh khắc đời thường của Quốc vương bên 3 con - Ảnh 8.

Hoàng hậu Bhutan đăng loạt ảnh mới, khiến dân mạng xốn xang với khoảnh khắc đời thường của Quốc vương bên 3 con - Ảnh 9.

Khoảnh khắc đời thường của hai anh em Hoàng tử Bhutan khiến dân mạng "tan chảy" vì quá dễ thương

Nguồn: Newmyroyal

Bài cùng chuyên mục