Món đồ cả Bảo Anh và Đàm Thu Trang tin tưởng sử dụng cho con, các mẹ đều nhận xét: "Đắt xắt ra miếng"

26/10/2024 13:00 (GMT+7)

Một trong những hoạt động được các em bé thích nhất khi đi du lịch chính là đi bơi. Suchin, Sutin, 2 con của Cường Đô la hay Misumi của Bảo Anh cũng được gia đình đưa đi du lịch, tận hưởng không gian thoáng đãng, hoà cùng với thiên nhiên. 

Ngoài phụ kiện như kính chống nắng, bikini thì một vật dụng không thể thiếu với các em bé chính là phao bơi. Chiếc phao hiện nay không chỉ dừng lại với công dụng giúp bảo vệ sự an toàn của em bé mà còn là một đồ dùng để "sống ảo". Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phao với mức giá và nhà sản xuất khác nhau, cùng tham khảo xem Cường Đô la, Đàm Thu Trang và Bảo Anh đã sắm cho các con chiếc phao như nào nhé.

2 em bé Misumi (bên trái) và Sutin mê mẩn chiếc phao trong lúc được đi bơi cùng ba mẹ. 

Giá chiếc phao này dao động từ 700.000-900.000. Tuy khá đắt nhưng được nhiều người nhận xét là dùng rất tốt, bền và vô cùng an toàn. 

Phao bơi các em bé dùng có gì đặc biệt?

Chiếc phao này có tên là Mambobaby có tác dụng chống lật, được lấy cảm hứng từ loại phao cứu sinh trên tàu, thuyền. Phao bơi không bơm hơi khắc phục được nhược điểm dễ bị rò hơi của phao hơi thông thường. Phao bơi không cần bơm, thổi… mua về dùng được ngay. 

Phao bơi chống lật đạt tiêu chuẩn an toàn Anh, Mỹ, Úc và các nước Châu Âu, tự tin cho bé sử dụng. Phao có thiết kế ổn định với lớp lót bọt ngọc trai Pearl Foarm siêu nhẹ và bền, được làm từ hàng triệu viên nang siêu nhỏ, xe ô tô đâm qua cũng không vỡ.

Vòng nách không bơm phù hợp với các em bé từ 8m+, giúp bé thoải mái vận động dưới nước. Khác với nhiều loại phao ngấm nước, nặng gấp đôi sau khi ngâm nước, phao Mambobaby không thấm nước dù bé chơi nhiều giờ ở bể bơi.

Mẫu mà cả Suchin, Sutin sử dụng có chỗ tựa đầu nâng cao 40 độ ngăn bé nghiêng về phía trước, bơi lội an toàn hơn. Khi bơi mệt, bé có thể tựa đầu để nghỉ ngơi.

Phao bơi được thiết kế ôm quanh thân bé và đỡ 2 bên cánh tay bé khiến cho bé có cảm giác được an toàn như khi được bố mẹ bế. Bé sẽ thật thoải mái để tha hồ vùng vẫy, tập đạp chân và quẫy tay dưới nước.

Các mẹ tham khảo mua tại đây.

Bài cùng chuyên mục