Thành viên im ắng nhất BLACKPINK: Lúc nào cũng ở đỉnh cao nhan sắc, style ngày càng ngọt ngào

26/10/2024 10:00 (GMT+7)

Cả 4 thành viên của nhóm BLACKPINK hiện tại đang tập trung cho các hoạt động cá nhân. Nếu như Lisa, Jennie và Rosé lần lượt khuấy đảo làng nhạc với các ca khúc mới thì chị cả Jisoo lại im ắng hơn. Thực chất, Jisoo đang tập trung cho mảng phim ảnh với những vai diễn đầy hứa hẹn. Bên cạnh đó, Jisoo vẫn khá chăm chỉ cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Có thể thấy rằng, nhan sắc của Jisoo vẫn luôn kiều diễm, còn phong cách thì ngày càng ngọt ngào, nữ tính.

Nhan sắc của Jisoo dạo gần đây

Thành viên im ắng nhất BLACKPINK: Lúc nào cũng ở đỉnh cao nhan sắc, style ngày càng ngọt ngào - Ảnh 2.

Jisoo diện một set đồ layer nhiều lớp nhưng không tạo cảm giác rối mắt. Cô kết hợp set áo layer với quần jeans, từ đó hoàn thiện outfit năng động, khỏe khoắn mà không kém phần nữ tính. Chiếc mũ lưỡi trai rất phù hợp với bộ cánh thời thượng.

Thành viên im ắng nhất BLACKPINK: Lúc nào cũng ở đỉnh cao nhan sắc, style ngày càng ngọt ngào - Ảnh 3.

Dù là vào mùa lạnh, các nàng vẫn có thể mặc chân váy ngắn. Jisoo gợi ý công thức ăn nhập hoàn hảo với mùa thu và đông, đó là áo len mỏng kết hợp với chân váy ngắn kẻ ô. Chỉ với thao tác sơ vin, Jisoo đã nâng tầm vẻ thanh lịch, sang trọng cho bộ cánh.

Thành viên im ắng nhất BLACKPINK: Lúc nào cũng ở đỉnh cao nhan sắc, style ngày càng ngọt ngào - Ảnh 4.

Công thức áo thun trắng và quần jeans xanh vốn năng động, khỏe khoắn nhưng khi Jisoo layer bên ngoài chiếc áo babydoll, vẻ ngoài của cô trở nên ngọt ngào hơn. Để tôn dáng hiệu quả, Jisoo đã đi dép độn đế. Đôi dép này cũng giúp tổng thể trang phục trở nên "cool" hơn.

Thành viên im ắng nhất BLACKPINK: Lúc nào cũng ở đỉnh cao nhan sắc, style ngày càng ngọt ngào - Ảnh 5.

Jisoo cũng không bỏ qua những outfit bụi bặm để hoàn thiện phong cách. Cụ thể, sự kết hợp giữa áo thun in chữ, quần túi hộp và áo khoác bomber đã mang đến cho Jisoo nét cá tính. Dẫu vậy, vẻ ngoài của nữ thần tượng vẫn toát lên nét ngọt ngào, bay bổng nhờ kiểu tóc xõa uốn sóng nhẹ.

Thành viên im ắng nhất BLACKPINK: Lúc nào cũng ở đỉnh cao nhan sắc, style ngày càng ngọt ngào - Ảnh 6.

Diện một bộ cánh mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo, Jisoo vẫn gây ấn tượng. Chiếc áo gile kẻ ngang chính là điểm nhấn của bộ cánh trên. Mẫu áo này trẻ trung và còn có sự thanh lịch. Áo gile kẻ ngang kết hợp ăn ý với quần màu đen, giày sneaker trắng để tạo nên outfit hài hòa, đẹp mắt.

Thành viên im ắng nhất BLACKPINK: Lúc nào cũng ở đỉnh cao nhan sắc, style ngày càng ngọt ngào - Ảnh 7.

Jisoo rất yêu thích những chiếc áo cardigan. Cô tạo sự đột phá cho phong cách với áo cardigan họa tiết da báo. Để tạo nên set đồ hài hòa mà không "sến", Jisoo kết hợp cardigan họa tiết da báo với áo thun trắng, quần jeans xanh rồi sơ vin gọn gàng. Set đồ của Jisoo không chỉ trẻ trung mà còn toát lên nét tinh tế, sang trọng.

Thành viên im ắng nhất BLACKPINK: Lúc nào cũng ở đỉnh cao nhan sắc, style ngày càng ngọt ngào - Ảnh 8.

Dù diện một set váy ngắn mang tông màu đen, Jisoo trông vẫn rất nổi bật, thời thượng. Outfit còn tôn lên vóc dáng đẹp của chị cả nhóm BLACKPINK. Những kiểu trang phục dáng ngắn sẽ giúp "hack" chiều cao hiệu quả, các quý cô nên lưu tâm.

Thành viên im ắng nhất BLACKPINK: Lúc nào cũng ở đỉnh cao nhan sắc, style ngày càng ngọt ngào - Ảnh 9.

Bộ váy hai dây màu đen của Jisoo có sự thanh lịch, tinh tế và sang trọng. Chi tiết nhấn eo của mẫu váy mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo, thon thả. Jisoo còn gợi ý một kiểu tóc rất sang chảnh, yêu kiều để áp dụng khi diện váy, đó là tóc buộc nửa.

Thành viên im ắng nhất BLACKPINK: Lúc nào cũng ở đỉnh cao nhan sắc, style ngày càng ngọt ngào - Ảnh 10.

Công thức váy họa tiết và giày sneaker của Jisoo không chỉ nữ tính, bay bổng mà còn có sự nổi bật. Set đồ của Jisoo cũng cho thấy rằng, váy liền nhấn eo là item rất dễ mặc vì giúp tôn dáng cao ráo, thon gọn hơn. Chưa hết, bộ cánh trên lên hình "sống ảo" rất hút mắt.

Thành viên im ắng nhất BLACKPINK: Lúc nào cũng ở đỉnh cao nhan sắc, style ngày càng ngọt ngào - Ảnh 11.

Áo sát nách dệt kim là item đáng tham khảo cho mùa thu. Mẫu áo này có sự trẻ trung xen lẫn nét trang nhã. Cách diện mẫu áo này rất đơn giản, đó là kết hợp cùng quần vải thô và mũ lưỡi trai để tạo nên bộ cánh trẻ trung, thời thượng.

Ảnh: Sưu tầm

Bài cùng chuyên mục