Vợ chồng Thân vương William và bí mật về tương lai Hoàng tử George

26/10/2024 12:49 (GMT+7)

Trong cuốn sách "William & Catherine: A Family Portrait", tác giả Gill Knappett đã tiết lộ về cách Vương phi Kate và Thân vương William nuôi dạy con cái: "Giống như cha mình đã từng, Hoàng tử George đang được tận hưởng một tuổi thơ bình thường nhất có thể". Cả hai đều quyết tâm để con trai có được cuộc sống riêng tư nhất có thể.

Vợ chồng Thân vương William và Vương phi Kate đang che giấu một bí mật lớn về tương lai của Hoàng tử George- Ảnh 1.

Thân vương William từng chia sẻ: "Sẽ có lúc thích hợp để nói với George và giúp con hiểu được vị trí của mình trên thế giới". Điều này cho thấy mong muốn của vợ chồng Thân vương William là giữ bí mật về số phận của con trai càng lâu càng tốt. Họ cũng khẳng định rằng gia đình mình sống rất bình thường.

Gia đình Hoàng gia hiện đang sống tại Adelaide Cottage ở Windsor. Ba người con của họ đều theo học tại trường Lambrook, một trường dự bị giáo dục hàng đầu ở Anh. Dù biết rằng con trai sẽ nối gót cha, ông nội - Vua Charles III và cố Nữ vương Elizabeth II để trở thành người đứng đầu Hoàng gia AnAnh, nhưng vợ chồng Vương phi Kate vẫn muốn các con có cuộc sống bình thường nhất có thể.

Vợ chồng Thân vương William và Vương phi Kate đang che giấu một bí mật lớn về tương lai của Hoàng tử George- Ảnh 2.

Tác giả Catherine Mayer, trong cuốn sách "Charles; The Heart of King", cũng từng nhận định: "Kate và William đang cố gắng trì hoãn thời điểm nhận thức cho Hoàng tử George". Bà nói thêm trong cuộc phỏng vấn với E! News rằng: "Họ muốn trì hoãn thời điểm đó và cho George một tuổi thơ bình thường trước khi đặt trách nhiệm lên vai con. Tuy nhiên, dù muốn hay không, việc hiểu về cuộc sống trước công chúng và ý nghĩa của nó sẽ sớm trở thành một phần trong quá trình trưởng thành của George, cả về những gì con chứng kiến từ cha mẹ và ông bà, và cả những gì con sẽ được dạy dỗ".

Hoàng tử George sẽ theo học tại trường Lambrook thêm hai năm nữa trước khi nối gót cha mình đến Eton College - ngôi trường nội trú danh tiếng. Theo một nguồn tin, Vương phi Kate rất lo lắng khi con trai lớn phải sống xa nhà, nhưng cuối cùng bà cũng chấp nhận rằng đó là một phần trong hành trình của George.

Theo Express

Bài cùng chuyên mục