Hoa hậu Khánh Vân xác nhận sắp lấy chồng, lần đầu tiết lộ hình ảnh bên "nửa kia"

30/06/2024 12:49 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô ôm chầm một người đàn ông, khoe chiếc nhẫn kim cương được đeo ở ngón áp út. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xác nhận đã đồng ý với lời cầu hôn từ "nửa kia". Tuy nhiên cô vẫn chưa tiết lộ dung mạo và danh tính chồng sắp cưới.

Nóng: Hoa hậu Khánh Vân xác nhận sắp lấy chồng, lần đầu tiết lộ hình ảnh bên "nửa kia"- Ảnh 1.

Hoa hậu Khánh Vân khoe đã nhận lời cầu hôn

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ, Hoa hậu, Á hậu trong showbiz Việt đã vô cùng bất ngờ và ồ ạt gửi lời chúc mừng đến Khánh Vân. Nhiều người hâm mộ còn nói vui rằng, với mối quan hệ rộng rãi của Khánh Vân trong làng giải trí thì chắc chắn đám cưới trong tương lai gần của nàng Hậu sẽ quy tụ dàn sao Việt đình đám.

Nóng: Hoa hậu Khánh Vân xác nhận sắp lấy chồng, lần đầu tiết lộ hình ảnh bên "nửa kia"- Ảnh 2.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô là một trong những Hoa hậu thành công của Vbiz khi sở hữu lượng fan đông đảo, được nhiều nghệ sĩ yêu quý khi tham gia gameshow, chương trình thực tế và là chân dài "đắt show" bật nhất làng thời trang Việt. Ngoài ra, Khánh Vân còn đang sở hữu một công ty giải trí và học viện đào tạo người mẫu.

Cách đây không lâu, Khánh Vân từng chia sẻ với Trường Giang, ẩn ý về việc sắp lấy chồng: "Cũng sắp đi đến bến bờ hạnh phúc rồi, món quà này vô cùng ý nghĩa. Người đó ở miền nào thì em không biết nhưng cảm giác sắp đến gần rồi, có thể trong năm nay hoặc là năm sau".

Bài cùng chuyên mục