Phản ứng gây chú ý của Mỹ nhân Việt bị hỏi câu "khó đỡ" sau khi dự đám cưới Midu

02/07/2024 11:31 (GMT+7)

Đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt vừa qua là sự kiện rầm rộ nhất nhì làng giải trí, có sự góp mặt của dàn sao Việt đình đám. Là một trong những người bạn thân thiết của Midu, Sam cũng có mặt và dành tặng những lời chúc tốt đẹp.

Tuy nhiên, trong một clip phỏng vấn Sam tại hôn lễ của Midu, nhiều cư dân mạng đặc biệt chú ý đến biểu cảm "sượng trân" của nữ diễn viên khi được hỏi về đám cưới của riêng mình.

Phản ứng gây chú ý của  Mỹ nhân Việt bị hỏi câu "khó đỡ" sau khi dự đám cưới Midu- Ảnh 1.

Sam có vẻ gượng gạo khi bị đặt câu hỏi về đám cưới của mình

Cụ thể, sau khi Sam hào hứng bày tỏ cảm xúc về đám cưới của Midu - Minh Đạt, cô bất ngờ được hỏi: "Vậy đây có phải là đám cưới trong mơ của hai chị luôn hay không?". Vừa nghe xong, Sam có chút khựng lại, biểu cảm gương mặt của nữ diễn viên lúc đó được nhận xét là hơi "sượng trân". Nhưng một lúc sau cô vẫn tiếp tục trả lời: "Thật sự cũng hơi khó nói. Tại vì mỗi người sẽ có một ước mơ riêng của bản thân mình và có gu khác nhau. Nhưng chị nghĩ đây thực sự là một đám cưới rất trọn vẹn và hạnh phúc".

Sau khi đoạn clip phỏng vấn Sam được đăng lên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng đây là câu hỏi kém duyên bởi có phần đụng chạm đến việc Sam đã đăng ký kết hôn, có con nhưng chưa tổ chức đám cưới. Hơn nữa, đây là vấn đề cá nhân của mỗi người nên có thể Sam không tiện chia sẻ. Bên cạnh đó, cũng có những cư dân mạng nhận xét, với nền tảng của Sam thì khi đám cưới của cô được tổ chức cũng sẽ không kém cạnh gì các chị em khác trong showbiz.

Phản ứng gây chú ý của  Mỹ nhân Việt bị hỏi câu "khó đỡ" sau khi dự đám cưới Midu- Ảnh 2.

Gia đình nhỏ của nữ diễn viên và chồng người Hàn Quốc

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, xuất thân là hot girl nhưng đạt được nhiều thành công khi bước vào showbiz với vai trò diễn viên, MC. Cuối năm 2022, người đẹp thông báo nhận lời cầu hôn và chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 4/2023. Chồng cô là một doanh nhân người Hàn Quốc, đến nay vẫn chưa chính thức lộ diện trên truyền thông. Tháng 2/2024, vợ chồng nữ diễn viên đã chào đón cặp sinh đôi chào đời trong sự chúc phúc của mọi người.

Bài cùng chuyên mục