Tích Hoa Chỉ kết thúc: Một nhân vật chết làm khán giả đau đớn

26/04/2024 19:01 (GMT+7)

Như vậy là hành trình kéo dài 40 tập của bộ phim "Tích hoa chỉ" đã chính thức khép lại. Đúng như mong đợi của khán giả, câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính Hoa Chỉ (Trương Tịnh Nghi) và Cố Yến Tích (Hồ Nhất Thiên) đã có kết thúc viên mãn. Sau tất cả, họ cũng nên duyên phu thê bằng một lễ thành hôn đầy viên mãn.

"Tích hoa chỉ" kết thúc: Một nhân vật chết làm khán giả đau đớn, Trương Tịnh Nghi - Hồ Nhất Thiên kết hôn - Ảnh 1.

Lễ thành hôn của cặp đôi chính phim "Tích hoa chỉ"

Dẫu vậy, song song với việc hạnh phúc cho Hoa Chỉ và Cố Yến Tích, khán giả lại cảm thấy xót xa trước cái chết của nhân vật Hoa Dung. Tưởng như nửa đời về sau của cô sẽ hạnh phúc bên Trương Chi, cuối cùng lại phải nhận kết cục bi thảm.

"Tích hoa chỉ" kết thúc: Một nhân vật chết làm khán giả đau đớn, Trương Tịnh Nghi - Hồ Nhất Thiên kết hôn - Ảnh 2.

Khán giả xót xa cho Hoa Dung và tình yêu của cô.

Bình luận của khán giả sau khi xem xong "Tích hoa chỉ":

- Trưng Chi tốt với Dung nhi là thật, yêu Dung nhi cũng là thật lòng. Nhưng mà cha con ổng mưu cầu danh lợi quá, chứ nếu an phận thì có lẽ cũng sẽ rất hạnh phúc rồi.

- Đúng là một cú quay xe không ngờ, cái "couple" có nhiều sự yêu thương thì cuối cùng lại kết thảm vậy luôn. Xem mà khóc lụt vì Trưng Chi hoá ác.

- Dung nhi thương chồng và nghĩ rằng nàng đã hại đại tỷ tỷ mất mạng nữa nên mới tử tử luôn, chứ nếu gặp Hoa Chỉ sớm chút có lẽ Dung nhi đã không phải bỏ mạng rồi.

- Đã "đu" xong, rất hạnh phúc nhưng kết phim sẽ thật viên mãn nếu Dung nhi không chết.

- Buồn. Lúc xem tới khúc bả có thai mà tui vui xỉu, và sau đó thì... huhu.

- Bộ phim này thực sự hay, khai thác nhiều tính cách và câu chuyện của từng nhân vật. Đến những nha hoàn cũng có câu chuyện của riêng họ chứ không đăm đăm vào một mình nữ chính. Bộ phim nói lên nhiều khía cạnh đời sống và đức tính con người. Phim có cãi vã, có đoàn kết, có cảm thông. Khi biến cố cuộc đời đã đẩy ta tới đường cùng thì dù yếu đuối đến đâu, sợ hãi thế nào cũng phải dũng cảm một lần đứng dậy đối mặt với hoàn cảnh, chấp nhận nó vượt qua nó chính là sợi dây cứu mạng của bản thân. Tóm lại bộ phim rất đáng xem, nam chính mà đẹp trai một tí nữa là hoàn hảo, haha.

- Tiếc nhất Hoa dung, cứ tưởng sướng nhất nhà ai ngờ biên kịch quay xe một xác hai mạng luôn, huhu.

Bộ phim "Tích hoa chỉ" do Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên đóng chính hiện đã chiếu trọn bộ trên nền tảng iQIYI.

Bài cùng chuyên mục