Nữ diễn viên đau đầu mất mấy tháng chọn tên con út, chồng đi làm giấy khai sinh nhầm sang tên con cả

07/09/2024 14:30 (GMT+7)

Lê Hoàng Minh Phương (Phương TiTi) nổi tiếng là một hot girl của Học viện Hàng không và cũng là gương mặt quen thuộc trong Vbiz nhờ các hoạt động như đóng quảng cáo, làm MC, tham gia phim Sitcom, và làm người mẫu thời trang. Hiện cô đã kết hôn và có một tổ ấm hạnh phúc với 2 nhóc tì đáng yêu. 

Chuyện sẽ chẳng có gì khi mới đây, bà mẹ 2 con chán nản chia sẻ câu chuyện không biết nên vui hay buồn vì việc đặt tên cho con: "Mẹ đau đầu đặt tên cho con suốt mấy tháng, mà ba lại làm giấy khai sinh nhầm tên cho thằng anh. Vâng, giờ cả hai anh em đều mang tên Xà Duy Minh"

Trên thực tế, bà mẹ này đã nghĩ ra tên rất hay cho con là Xà Duy Anh nhưng hiện giờ cả 2 con đều chung một tên. Vì ông xã đã ghi nhầm tên trên giấy khai sinh cho con trai, Phương TiTi đã phải lên mạng cầu cứu, nhờ cộng đồng mạng chia sẻ kinh nghiệm đổi tên. 

Nữ diễn viên đau đầu mất mấy tháng chọn tên con út, chồng đi làm giấy khai sinh nhầm sang tên con cả - Ảnh 1.

Vì "sự cố" nhỏ mà cả hai anh em đều tên là Xà Duy Minh

Dưới phần bình luận, mọi người không biết nên cười hay khóc trong trường hợp oái oăm này. Một số người chia sẻ hai anh em trùng tên cũng có cái hay, nếu khó đổi quá thì có thể giữ nguyên. Nhưng nhiều người khác cho rằng tốt nhất nên đổi. 

Cư dân mạng rôm rả bàn luận

Chưa biết gia đình Phương TiTi định xử lý thế nào nhưng đây cũng là bài học cho các bố mẹ nhớ phải cẩn thận khi đặt tên cho con. 

Bài cùng chuyên mục