Phú bà Bạc Liêu "khét tiếng": Mua nhẫn vàng tặng khách, hứng lên mua luôn xế hộp chục tỷ

23/05/2024 09:03 (GMT+7)

Trong khi giá vàng biến động không ngừng, người dân khắp nơi cũng đang dõi theo từng ngày, thì có một TikToker mua luôn vài chỉ vàng để tặng riêng khách hàng của mình. Một đoạn clip đang khiến dân tình xôn xao về độ chịu chơi của TikToker này, ai cũng muốn "xin vía" giàu sang của cô.

Nguyễn Huỳnh Như đi mua vàng tặng khách.

Đoạn clip khiến dân tình hoa mắt trước những bộ trang sức vàng của cửa tiệm. Món nào món nấy đều siêu khủng, thậm chí vàng tính theo cân với kiểu dáng cầu kỳ đến từng chi tiết với mức giá lên đến vài trăm triệu.

Nhân vật trong đoạn clip là TikToker Nguyễn Huỳnh Như, tuy nhiên cô không cùng lúc mua lượng vàng khủng như vậy mà chỉ thi thoảng lại ghé tiệm để mua vài chỉ vàng dành tặng cho khách hàng của mình. Nghe đến đây, ai cũng muốn làm khách mua hàng của Huỳnh Như để được nhận những chiếc nhẫn vàng lấp lánh này.

TikToker kiêm CEO, 3 tháng kiếm 5 tỷ

Nguyễn Huỳnh Như sinh năm 1997, hiện đang là mẹ của một nhóc tỳ, cô là một TikToker nổi tiếng (6.2 M người theo dõi và 249.6M lượt thích) với rất nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

Cô từng chi tới 8 tỷ để xây dựng "Bếp ăn nghĩa tình" mỗi ngày phục vụ 500 suất cơn miễn phí. Cô cũng tự mình duy trì hoạt động của bếp ăn mà không cần nhờ cậy các mạnh thường quân ủng hộ.

Cùng với các chương trình thiện nguyện, cô còn mua đứt một mảnh đất 20.000m2 dự định trồng cây thuốc nam để hỗ trợ chữa bệnh cho mọi người. Huỳnh Như cũng chịu trách nhiệm về chi phí vận hành khoảng từ 200 - 300 triệu mỗi tháng cho hoạt động của chuyến xe cứu thương 0 đồng...

Ngoài là một TikToker, Huỳnh Như còn là một CEO nổi tiếng. Ở tuổi 27, cô sở hữu 1 thương hiệu mỹ phẩm với hơn 300 đại lý và nhà phân phối khắp cả nước, thậm chí còn xâm nhập vào thị trường mỹ phẩm thế giới. Không chỉ mua vàng, Huỳnh Như còn mua xe SH, điện thoại trị giá vài chục triệu... dành tặng khách hàng khiến ai cũng phải trầm trồ.

Túi hiệu, giày hiệu chưa là gì, phú bà Bạc Liêu còn có BST xế khủng vài chục tỷ

Hiện tại, Huỳnh Như đang sở hữu cho mình rất nhiều bất động sản, biệt thự sang trọng... Trên trang cá nhân, cô cũng không ngại chia sẻ không gian căn biệt thự sang trọng mà vợ chồng cô đang sinh sống. Chồng của Huỳnh Như cũng là một CEO có tiếng, nên cuộc sống Huỳnh Như luôn khiến các chị em phải khát khao.

Là một phú bà "khét tiếng" ở tuổi U30, đương nhiên Huỳnh Như có cuộc sống vương giả. Bên cạnh đó cô cũng có đam mê chơi xế khủng với BST những mẫu xe bạc tỷ, nhiều không kể hết.

Nguyễn Huỳnh Như sắm siêu xe Lamborghini trị giá hơn 20 tỷ.

Tiktoker mua nhẫn vàng tặng khách, hứng lên mua luôn xế hộp chục tỷ: Hóa ra là phú bà Bạc Liêu "khét tiếng" - Ảnh 6.

Để ăn mừng trang cá nhân chạm mức 5 triệu người theo dõi, Huỳnh Như tậu luôn chiếc Mercedes-Maybach S450 4Matic 2023 trị giá 8.3 tỷ đồng.

Tiktoker mua nhẫn vàng tặng khách, hứng lên mua luôn xế hộp chục tỷ: Hóa ra là phú bà Bạc Liêu "khét tiếng" - Ảnh 7.

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4, một dòng xe hiếm với màu cam nguyên bản. Chiếc xe có giá hơn 21 tỷ được Huỳnh Như lái vòng vòng quanh khu phố, hoặc dùng để đi chợ.

Tiktoker mua nhẫn vàng tặng khách, hứng lên mua luôn xế hộp chục tỷ: Hóa ra là phú bà Bạc Liêu "khét tiếng" - Ảnh 8.

Chiếc Vespa 946 này kết hợp với hãng thời trang Christian Dior nên là một phiên bản siêu hiếm được Huỳnh Như mua với già 1.5 tỷ đồng. Bên cạnh là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 sau khi được phủ một màu sơn mới.

Tiktoker mua nhẫn vàng tặng khách, hứng lên mua luôn xế hộp chục tỷ: Hóa ra là phú bà Bạc Liêu "khét tiếng" - Ảnh 9.

Cô từng có màn chào đón năm mới 2024 "kinh thiên động địa" bằng việc dán decal họa tiết "chăn con công" lên chính chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 trị giá 21 tỷ của mình. Phú bà 9x còn chia sẻ, chiếc xe sau khi được "mặc áo mới" thì chỉ để ở nhà ngắm, khi nào chán thì lại đổi kiểu khác.

Tiktoker mua nhẫn vàng tặng khách, hứng lên mua luôn xế hộp chục tỷ: Hóa ra là phú bà Bạc Liêu "khét tiếng" - Ảnh 10.

Năm 2024, Huỳnh Như cũng vừa "tậu" chiếc Mercedes-AMG G63 với màu sơn ngoại thất xám nhám độc đáo từ đại lý chính hãng, ước tính giá trị của chiếc xe cũng hơn chục tỷ.

Huỳnh Như từng khiến cộng đồng mạnh dậy sóng khi rinh luôn chiếc xe Mercedes-Benz cùng mô tô Honda CB1000R và BMW S1000RRR phiên bản M performance hơn 1 tỷ đồng, làm quà tặng ông xã.

Tiktoker mua nhẫn vàng tặng khách, hứng lên mua luôn xế hộp chục tỷ: Hóa ra là phú bà Bạc Liêu "khét tiếng" - Ảnh 11.

Trong ảnh là chiếc đồng hồ Franck Muller đính kim cương có giá 1.2 tỷ đồng, chưa kể trên tay của cô là hai chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn thể hiện sự xa xỉ của phú bà 9x.

Không chỉ có cuộc sống giàu sang phú quý, công việc kinh doanh phát triển, Nguyễn Huỳnh Như còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng body nóng bỏng. Cô không ngại diện bikini hay những bộ đầm sexy khoe vóc dáng mẹ 1 con chuẩn chỉnh của mình. Thực sự ở Nguyễn Huỳnh Như hội tụ tất cả những điều mà phụ nữ luôn ao ước.

Sắc vóc gợi cảm thiêu đốt ánh nhìn của mẹ 1 con Nguyễn Huỳnh Như.

Bài cùng chuyên mục