4 mẫu chân váy phối kiểu gì cũng đẹp, xứng đáng làm quà tặng chị em

05/10/2024 10:00 (GMT+7)

Chân váy là món thời trang biểu tượng cho sự nữ tính. Khi diện item này, vẻ ngoài của người mặc sẽ trở nên nổi bật hơn mà chẳng cần phối đồ cầu kỳ. Chân váy phù hợp diện trong nhiều hoàn cảnh, như là đi làm, dạo phố hay dự đám cưới.

Chị em có thể gặp nhiều kiểu chân váy khi đi mua sắm. Trong số đó, 4 mẫu chân váy sau đây là dễ phối đồ nhất. Bật mí là 4 mẫu chân váy này còn rất sành điệu, phù hợp để tặng nàng nhân dịp 20/10.

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A là món thời trang "hot" từ mùa hè sang thu. Kiểu chân váy này mang đậm chất nữ tính và bay bổng. Với thiết kế xòe nhẹ, chân váy chữ A sẽ khắc phục nhược điểm, đồng thời tạo cảm giác vóc dáng cao ráo, thanh thoát hơn.

Để không phải suy nghĩ nhiều về khoản phối đồ, chị em nên chọn chân váy chữ A màu trung tính, đặc biệt là tông màu trắng. Phiên bản chân váy này có thể kết hợp ăn ý với mọi mẫu áo trong tủ đồ. Ngoài ra, chân váy chữ A, tông màu trắng còn "hack" tuổi hiệu quả.

Chân váy đen

Chân váy đen là món thời trang rất quen thuộc, nhưng không bao giờ tạo cảm giác nhàm chán. Vì mang tông màu trung tính làm chủ đạo, chân váy đen rất dễ phối đồ. Xoay quanh mẫu chân váy này cũng có nhiều phiên bản để phái đẹp lựa chọn, chẳng hạn như chân váy đen dáng suông, xếp ly hoặc chân váy chữ A.

Muốn có được vẻ ngoài tinh tế, nhã nhặn với chân váy đen, chị em hãy kết hợp item này với áo blouse, áo len mỏng hoặc áo thun dài tay màu trung tính.

Chân váy ngắn màu trung tính

Các nàng đừng chỉ giới hạn phong cách với chân váy dài, chân váy ngắn cũng rất đáng sắm cho tủ đồ. Tuy nhiên, để phù hợp với thời tiết se lạnh, chân váy ngắn mang chất liệu vải dày dặn như da, dạ hoặc denim sẽ đáng sắm nhất.

Chân váy ngắn mang đến sự trẻ trung và năng động cho phong cách. Ngoài ra, mẫu chân váy này cũng có thể tạo nên outfit sang xịn mịn nếu chị em phối cùng áo blouse tay bồng, áo len mỏng và blazer… Chân váy ngắn màu trung tính nên được ưu tiên hơn cả vì độ nhã nhặn, tinh tế.

Chân váy suông

Chân váy suông đang là một trong những món thời trang thịnh hành nhất. Với phom dáng gọn gàng nhưng không bó sát, chân váy suông rất dễ mặc và tạo cảm giác tổng thể cao ráo, thanh thoát. Chân váy suông ghi điểm ở nét trẻ trung, hiện đại.

Bên cạnh chân váy suông màu trung tính, chị em có thể làm mới phong cách với chân váy suông màu pastel hoặc chân váy kẻ. Muốn tôn dáng hiệu quả khi diện chân váy suông, các nàng hãy chọn phiên bản dài trên mắt cá chân, rồi hoàn thiện outfit bằng giày cao gót mũi nhọn, sandal cao gót quai mảnh, giày màu be…

*Gợi ý địa chỉ mua sắm:

4 mẫu chân váy phối kiểu gì cũng đẹp, xứng đáng làm quà tặng chị em - Ảnh 6.

Nơi mua: Nut Closet

4 mẫu chân váy phối kiểu gì cũng đẹp, xứng đáng làm quà tặng chị em - Ảnh 8.

Nơi mua: Charlie

4 mẫu chân váy phối kiểu gì cũng đẹp, xứng đáng làm quà tặng chị em - Ảnh 10.

Nơi mua: Matchy

4 mẫu chân váy phối kiểu gì cũng đẹp, xứng đáng làm quà tặng chị em - Ảnh 12.

Nơi mua: Mono Talk

4 mẫu chân váy phối kiểu gì cũng đẹp, xứng đáng làm quà tặng chị em - Ảnh 14.

Nơi mua: The Soul

Ảnh: Sưu tầm

Bài cùng chuyên mục